» Sao vui

14/09/2021 | 09:03 GMT+7

Bị nhắc nhở 2 chi tiết trong nhà riêng vô cùng nguy hiểm với quý tử, Hoà ...

Đến khi 1 tuổi mới được mẹ công khai trên mạng xã hội nhưng sức hút của bé Bo chẳng thua gì các bạn bè trong hội nhóc tỳ quyền lực Vbiz. Từ khi vào "team nghiện con", trở thành mẹ bỉm chính hiệu, các trang mạng xã hội đều bị nhóc tỳ cướp sóng.

Do TP.HCM đang thực hiện lệnh giãn cách trong vài tháng qua nên Hoà Minzy có nhiều thời gian ở nhà chăm quý tử còn thiếu gia Minh Hải đã sang nước ngoài công tác. Trong vlog đời thường vừa được mẹ bỉm đăng tải vào ngày 13/9, netizen vô cùng lo lắng cho bé Bo khi phát hiện các ổ điện nhà Hoà Minzy đặt ở tầm thấp. Đồng thời, có đoạn nữ ca sĩ đi lấy bánh mì bên trong bếp nhưng con trai ngồi 1 mình ở ban công không có rào chắn khiến dân tình đồng loạt để lại lời nhắc nhở.

Clip: Hoà Minzy chia sẻ khoảnh khắc đời thường, netizen lo lắng vì bé Bo ở 1 mình ngoài ban công không rào chắn

Khoảnh khắc bé Bo ngồi 1 mình ngoài ban công không có tấm lưới che gây chú ý

Trước những ý kiến của dân mạng, Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng giải thích. Phu nhân của thiếu gia Minh Hải cho biết cô vừa dọn lên chung cư ở trong thời gian gần đây nên chưa kịp rào lưới cũng như sửa sang nhà cửa. Hơn ai hết, Hoà Minzy luôn theo sát từng bước chân và lưu ý giữ an toàn tuyệt đối cho con trai.

"Mẹ Bo rất hiểu sự nguy hiểm của ban công chung cư, đợi hết dịch chắc chắn sẽ làm lại cho an toàn hơn ạ. Mẹ con không để con 1 mình bao giờ hết và cũng luôn dạy con những điều không nên ngoài ban công. Không bạn nhỏ nào hoàn hảo cả, mong cô chú đồng hành cùng Bo từ giờ đến khi con lớn khôn để thấy từng sự thay đổi nhỏ của con nha", Hoà Minzy mong dân mạng thông cảm và yên tâm vì bé Bo luôn được bảo vệ.

Dân mạng nhắc nhở Hoà Minzy nên làm các thiết bị bảo hộ ổ điện tầm thấp, mẹ bỉm hứa sẽ sửa sang lại căn nhà cho an toàn tuyệt đối

Vợ Minh Hải viết tâm thư dài khẳng định luôn chăm con rất kỹ và đảm bảo không để bé gặp nguy hiểm

Hoà Minzy giải thích nhanh chóng để trấn an những người lo lắng cho bé Bo

Hoà Minzy mong khán giả hãy đồng hành cùng quá trình khôn lớn của bé, cô cũng thiện chí tiếp thu hết mọi ý kiến của dân mạng

Hoà Minzy và bé Bo là cặp mẹ con mê "sống ảo" nhất nhì Vbiz, đều như vắt tranh đều có loạt khoảnh khắc gây sốt

Ảnh, clip: Facebook nhân vật
Chia sẽ