» Làm đẹp

14/09/2021 | 09:02 GMT+7

Nếu nghĩ Jennie chỉ đánh mỗi son trong loạt ảnh này thì bạn nhầm to!

Mới đây, Jennie đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp tự sướng đơn giản và nhận về gần 2 triệu likes chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Lâu lắm rồi, công chúng lại mới được thấy 1 Jennie đáng yêu, dễ thương khoe ra đôi má bánh bao bên khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng. 

 

Hẳn là nhiều người sẽ nghĩ Jennie xinh từ trong trứng xinh ra, chỉ đánh son phớt hồng thôi mà khuôn mặt vẫn đẹp điên đảo. Vế 1 thì đúng rồi đấy nhưng mà vế 2 thì chưa chắc đâu nha! Cứ thử zoom cận tấm ảnh của cô nàng lên xem, rồi bạn sẽ thấy Jennie cao tay cỡ nào trong việc trang điểm chụp ảnh selfie.

 

Có thế thấy rõ, để "hack" mắt được to tròn, Jennie đã sử dụng kích mí màu nude cho cả 2 bên mắt. Nàng idol chọn kích mí trơn, tệp với màu da thật nên gần như rất khó để nhận ra. Bên cạnh đó, Jennie cũng kẻ thêm eyeliner nhạt màu và apply cả che khuyết điểm để gương mặt thêm phần tươi tắn. Ngoài ra, không loại trừ khả năng nàng idol còn sử dụng thêm lens trong suốt để mắt nhìn long lanh hơn.

 

Mái tóc xoăn cũng được Jennie vuốt ngược tạo nên độ phồng tự nhiên, giúp tôn lên gương mặt trong trẻo, ngọt ngào của cô nàng. Vậy mới thấy, dù là idol xinh tựa thiên thần thì con gái ai cũng muốn thật chỉn chu, xinh đẹp hết mức khi lên hình. Nhìn qua thì tưởng mặt mộc nhưng zoom thật kĩ là bạn sẽ thấy ngay sự tinh tế của makeup xứ Hàn, trang điểm như không trang điểm. 

 

Ảnh: Instagram NV

Chia sẽ